ครั้งแรกที่ สวนเมืองพร เขาใหญ่

ขอบอกเลยว่าผมเคยรู้จัก ได้ยินและดูการแนะนำในเว็บไซต์ต่างเกี่ยวกับ ร้านอาหารสวนเมืองพร ที่ทานอาหารแล้วได้ชมวิวเขื่อนลำตะคองที่สวยมาก เมื่อหลายปีมาแล้ว ผมเดินทางไปเที่ยวเขาใหญ่ก็หลายครั้ง แต่ไม่ได้มีโอกาสไปเที่ยวกินอาหารที่ สวนเมืองพร สักที จนได้มีโอกาสไปในวันที่เขาเลิกฮิตกันแล้วมั้ง -_-” ไม่เป็นไรจะฮิตหรือเลิกฮิต ถ้าดีจริงยังไงก็มีคนไปอยู่ตลอดนั่นแหละ พอไปถึงก็พบว่ามีคนไปทานกันอยู่ตลอดไม่ขาดสายจริง ๆ ครับ

การเดินทางไปก็ให้ใช้ถนนมุ่งหน้า จ.นครราชสีมา เลยเขาใหญ่ไปนะครับ พอถึงช่วงเขื่อนลำตะคอง ร้านอาหารสวนเมืองพรจะอยู่ทางขวามือ ให้เราเลยไปกลับรถ หรือใช้จุดกลับรถตรงหน้าซอยทางเข้า เลี้ยวเข้าไปเลยก็ได้ แต่ต้องระวังรถที่วิ่งมาฝั่งตรงข้าม(วิ่งเร็วมาก) ดูแผนที่ร้านใน google map หรือด้านล่างได้เลยครับ

ไปถึงแล้วก็ไม่รีรอ สั่งอาหารทันที (หิว^^) แล้วช่วงรออาหารก็ไปเดินถ่ายรูปชมวิวสักหน่อย วิวสวย บรรยากาศดีครับ พออาหารมาก็จะรีรออะไรกันอีกหละ ซัดโฮก!!สิครับ เริ่มจากจานนี้เลย

ผัดไทย สวนเมืองพร

มีเมนูหนึ่งคือ ปลาแซลมอนทอดน้ำปลา ก็พึ่งจะเคยได้กินที่นี่เป็นครั้งแรก บอกได้คำเดียวเลยว่า โคดอร่อยครับท่าน^^ เป็นเมนูที่พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง หากเพื่อน ๆ ได้มีโอกาสมาทานอาหารที่นี่ ต้องสั่งมาทานครับ แนะนำเลย

ปลาแซลมอนทอดน้ำปลา

ผัดฟักแม้ว ร้านอาหารสวนเมืองพร

ปลาทอดสามรส

รีวิวนี้ ก็ขอจบเพียงเท่านี้ครับ ดูภาพอาหารเรียกน้ำย่อยกันไป พบกันใหม่รีวิวฉบับหน้าครับ บ๊ายบาย

You may also like.

ร้านน้ำแข็งใสเกล็ดหิมะญี่ปุ่น Matcha Ten ทำเอง กิน...
views 666
วันนี้เช่นเคย สายด่วนจากเพื่อนสุดเลิฟ ขณะผมขับรถกลับจากงานที่ จ.นครนายก ตอนบ่าย 2 หน่อยๆ เพื่อน : "เฮ้ย วันนี้มึงว่างป่าว ตอน 4 โมงเย็นไปถ่ายรูปร้านน้ำแข็งใสญี...
บุฟเฟ่ต์โรงแรมนานาชาติ “Momo Cafe” Ban...
views 589
ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่วันนี้นำมาแนะนำให้ได้ไปลิ้มลองกันคือ Momo Cafe ตั้งอยู่ชั้นล่าง ด้านหน้าโรงแรม Marriott Hotel สาธร หรือ Sathorn Vista นั่นเอง (Hotel...
ร้านอาหารอยุธยาริมน้ำ รีวิว มีล่องเรือ “กานต...
views 960
ล่องเรือ ทานข้าว ชมเมืองประวัติศาสตร์ไทยสมัยกรุงศรีอยุธยา ก็เพลินดีนะ สวัสดีครับ เป็นครั้งแรกที่ได้มาร้านอาหารอยุธยา กินข้าวล่องเรือชมทิวทัศน์สองฝั่งแม่น้ำเจ้า...

Thai Traveller Club

รีวิวที่พัก โรงแรม ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านขายของ ที่เที่ยว แหล่งช็อปปิ้งน่าสนใจ กรุงเทพฯ พัทยา หัวหิน เขาใหญ่ และจังหวัดอื่นๆ หากสนใจให้รีวิวที่พัก โรงแรม สินค้าหรือบริการของท่าน ติดต่อมาได้ที่ thaitravellerclub@gmail.com (ตอนนี้ในเขตกรุงเทพฯ ผมรีวิวให้ฟรีนะ ติดต่อมาได้เลยครับ)